Mẫunaked bike Yamaha MT-15chính thức được bán ra thị ngôi trường Việt Nam nhằm thay vậy cho chủng loại Yamaha TFX. Yamaha MT-15 2021 gồm thiết kế tuyệt vời mang tầm vóc của “chiến binh” bạo dạn mẽ, thừa kế tinh hoa của ráng hệ trước

Giá chào bán xe Yamaha MT-15 tiên tiến nhất 05/2022
Website đồng ý của Yamaha Việt Nam cập nhật thông tin về mẫu mã xe new MT-15 cùng giá thành 69 triệu đồng. Theo ghi nhận thực tiễn của 4566.vn, giá cả xe MT15 2021 tại các đại lý Yamaha thấp rộng mức các xuất trường đoản cú 2 – 3 triệu đồng, gắng thể:
Giá xe MT-15 2021 màu Xanh: 68 triệuGiá xe cộ MT-15 2021 màu sắc Đen: 67 triệuBảng giá bán xe Yamaha MT-15 155cc trên TP. HCM, hà nội thủ đô và Bình Dương:
DÒNG XE | MÀU SẮC | GIÁ ĐỀ XUẤT | GIÁ ĐẠI LÝ |
Yamaha MT-15 2021 | Xanh GP | 69 triệu | 68 triệu |
Yamaha MT-15 2021 | Đen | 69 triệu | 67 triệu |
Yamaha MT-15 2021 | Xám (mới) | 69 triệu | 68 triệu |
Các phiên bản và tùy chọn màu sắc Yamaha MT-15 2021
2021 Yamaha MT-15sẽ được bán ra thị trường việt nam với bố phiên bản màu, bao hàm màu Xanh dương đặc trưng của Yamaha, màu sắc Đen với màu Xám Đỏ mới.
Bạn đang xem: Yamaha mt-15 giá



Đánh giá chi tiết MT-15 mới
MT-15có thuộc ngôn ngữ kiến thiết với dòng naked xe đạp MT-series của Yamaha, đồng thời đây cũng đó là mẫu xe bé dại nhất đối với các lũ anh cùng loại như MT-10, MT-09, MT-07, MT-03.
Yamaha MT-15 2021 tất cả gì mới?
Điểm qua một số trang bị/tính năng của MT15 có thể kể đến:
Màn hình LCDPhuộc trước Upside DownHệ thống đèn LEDVà động cơ 155ccYamaha MT-15là phiên bản naked của mẫu mã sport-bike YZF-R15. Mẫu xe này ra đời để thay thế sửa chữa cho “người tiền nhiệm” M-Slaz/Xabre/TFX (tên gọi khác biệt ở từng thị trường). Ở phiên bạn dạng mới, xe vượt hưởng tương đối nhiều từ “người anh em” YZF-R15, nhất là cỗ khung sườn Deltabox và khối đụng cơ.

Thiết kế của MT-15 2019 với nhiều cảm xúc từ hầu hết “đàn anh” trong chiếc MT-Series, duy nhất là MT-09 cùng MT-10. Dễ thừa nhận thấy đầu tiên là là đèn pha mặt nạ robot cùng với 2 đèn xác định phía trên, đèn chiếu sáng chính dạng Projetor lộ ra ngoài. Đèn xi-nhan để ở phía trên cùng. Xe vẫn còn đó pát gắn biển số phía trước vày nhập khẩu từ thị trường Indonesia.
Xem thêm: Đăng Ký 3G Mobi Ngày Mới Nhất 2022, Mobile Internet
Đèn LED dạng projector với phuộc hành trình dài ngược trên Yamaha MT-15. Điều này thể hiện rất rõ ràng ở thiết kế đầu xe, bình xăng, ốp cánh quạt và im xe. Thế thể, đầu đèn của xe nổi bật với cặp đèn định vị tạo hình đôi mắt tương tự như đầu đèn của MT-09, dưới đèn định vị là đèn trộn dạng projector. Hệ thống đèn pha của xe vận dụng công nghệLED, giúp nâng cấp hiệu quả chiếu sáng và tăng tuổi thọ của bóng. Bình xăng xe được thiết kế mở rộng lớn về phía trước, cánh gió xe gồm tạo hình tinh tế dạng 3 chiều tích phù hợp với hốc gió. Im xe ko mang xây đắp hai tầng thể thao nhưng mà là dạng một mảnh có thiết kế gần như bởi phẳng.

Động cơ là một số loại 155 phân khối, xy-lanh đơn, van thay đổi thiên VVA, làm cho mát bằng chất lỏng, cho hết công xuất 19 sức ngựa tại 10.000 vòng/phút với mô-men xoắn cực lớn 14,7 Nm trên 8.000 vòng/phút. Vỏ hộp số côn tay 6 cấp.

Dù cùng công suất và mô-men xoắn, nhưng bộ động cơ của MT-15 đã được hiệu chỉnh lại thông số truyền và ECU nhằm mục đích tăng sức khỏe ở dải tua thấp và trung bình. Nhưng vấn đề này đồng nghĩa với vấn đề MT-15 sẽ sở hữu được tốc độ về tối đa rẻ hơn một chút ít so cùng với “người anh em” YZF-R15
Ưu điểm xe pháo Yamaha MT-15
Thiết kế naked bike với tay đua cao giúp mang lại dáng ngồi thoải mái.Phuộc hành trình dài ngược vừa tăng sự hoạt bát của xe cộ lẫn hiệu ứng thị giác tốt.Nhược điểm xe cộ Yamaha MT-15
Đèn pha dạng projector bên trên xe ngoài ra sẽ không hỗ trợ đủ hiệu năng chiếu sáng.Bình xăng chỉ tất cả dung tích 10 lít, nhỏ dại hơn so với những xe khác trong phân khúc.Thông số chuyên môn xe Yamaha MT-15 2012
Động cơ MT-15
Loại | 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch |
Bố trí xi lanh | xy lanh đơn |
Dung tích xy lanh (CC) | 155cc |
Đường kính và hành trình dài piston | 58 x 58,7 mm |
Tỷ số nén | 11,6 : 1 |
Công suất về tối đa | 14,2 kW (19,3 PS)/10.000 vòng/phút |
Mô men cực đại | 14,7 N.m (1,5kgf.m)/8.500 vòng/phút |
Hệ thống khởi động | Điện |
Dung tích dầu máy | 1,05 lít |
Dung tích bình xăng | 10 lít |
Mức tiêu thụ xăng (l/100km) | 2,09 |
Bộ chế hòa khí | Hệ thống phun xăng điện tử |
Hệ thống tiến công lửa | TCI |
Tỷ số truyền sơ cung cấp và thứ cấp | 3,042 – 3,714 |
Hệ thống ly hợp | Ly thích hợp ướt, đa đĩa |
Kiểu khối hệ thống truyền lực | Bánh răng ăn uống khớp, 6 số |
Khung xe MT-15
Loại khung | Thép biên dạng kim cương |
Hệ thống sút xóc trước | Hành trình ngược (Upside down) |
Hành trình phuộc trước | 130 mm |
Độ lệch phương trục lái | 25,7° /89mm |
Hệ thống giảm xóc sau | Tay đòn |
Hành trình sút xóc sau | 108 mm |
Phanh trước | Đĩa đối chọi thuỷ lực |
Phanh sau | Đĩa đơn thuỷ lực |
Lốp trước | 110/70 – 17 M/C 54S (lốp không săm) |
Lốp sau | 140/70 – 17 M/C 66S (lốp ko săm) |
Đèn trước | LED |
Đèn sau | LED |
Kích thước MT-15
Kích thước (dài x rộng lớn x cao) | 1965 mm x 800 milimet x 1065 mm |
Độ cao im xe | 810 mm |
Khoảng biện pháp giữa 2 trục bánh xe | 1335 mm |
Độ cao gầm xe | 155 mm |
Trọng lượng ướt | 133 kg |