Giới thiệu sách chống Thí Nghiệm trong phòng Quảng Cáo – tác giả Claude C Hopkins
Phòng Thí Nghiệm ở trong phòng Quảng Cáo
Là trong những quyển sách làm thay đổi ngành lăng xê Mỹ những năm 1923, thay đổi quảng cáo từ một trò may rủi biến chuyển một môn khoa học. Quyển sách là thành quả đó tư duy của Hopkins qua mặt hàng loạt các chiến dịch cơ mà chính người sáng tác đã tiến hành và đúc rút từ những năm đầu chũm kỉ XX.
Bạn đang xem: Phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo
Hopkins vào ngành truyền bá bằng các quảng cáo mua hàng (một phương thức giống như các nhiều loại hình bán hàng qua mạng hay điện thoại cảm ứng thông minh ngày nay), thông qua các chiến dịch cải tiến và phát triển đại lí, đa phần là cho những doanh nghiệp giai đoạn sơ khai, nên nói cách khác ông là hình tượng cho những bạn đọc đang làm quá trình quảng cáo đặt hàng ngày nay, và quan trọng hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ dại với nguồn lực có sẵn hạn chế.

TIKI FAHASA

1 Mình đã từng nghe 1 người đàn anh làm cho quảng cáo nói rằng: giải pháp quảng cáo chỉ chiếm 30% ra quyết định mua hàng. Nuốm nhưng, quyển sách này khiến cho mình nghĩ khác đi, người làm quảng cáo đề nghị năng suất rộng người bán hàng truyền thống vội trăm lần, chứ đây không phải là 1 trong những trò may rủi. Cùng với tác giả, quảng cáo là một khoa học.
2 Tôi thích quyển này. Nó rất hợp với tôi. Ship hàng nhanh, gói gọn cẩn thận, câu chữ hay. Ship hàng nhanh, gói gọn cẩn thận, nội dung hay.
Review sách phòng Thí Nghiệm của nhà Quảng Cáo

1. Giới thiệu cuốn sách phòng Thí Nghiệm ở trong phòng Quảng Cáo
Tác giả cuốn sách này là ông Hopkins, ông là người đón đầu trong phe phái quảng cáo công nghệ và cải tiến và phát triển nhiều nguyên lí gốc rễ cho quảng cáo hiện tại đại. Dịch đưa là anh Hạo Nhiên, anh này là người sáng tác của cuốn sách Hiệu Ứng Chim Mồi, sẽ là quyển sách cũng rất thú vị đó các bạn ạ.
Cuốn sách này là cuốn sách điển hình nổi bật để mọi bạn có nhìn nhận và đánh giá rằng quảng cáo là 1 trong môn công nghệ chứ không phải là hên xui, may rủ.
Các các bạn ơi, chúng ta ơi, các bạn có nhu cầu cập nhật những tin tức về marketing, truyền thông, quảng cáo lui mình thì nên subscibes với nhận nút nhận thông báo nha. Để khi mình up video mới thì các bạn sẽ biết.
2. Câu chữ cuốn sách phòng Thí Nghiệm trong phòng Quảng Cáo
Bắt đầu với văn bản cuốn sách thôi nào.
Bắt đầu từ việc hình thành các nguyên lí của quảng cáo, từ bỏ đâu mà chúng ta có thể đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức về quảng cáo, marketing như ngày nay.
Ở vào đầu thế kỷ 20, ngành truyền bá chưa phát triển mạnh thì quảng các được thiết kế dựa trên những cảm giác bất chợt, cùng kinh nghiệm của những nhà quảng bá ko được học hỏi và giao lưu và thừa kế lẫn nhau, rất riêng biệt lẻ. Vậy nên, ở thời gian đó không có phương pháp cụ thể.
Xem thêm: Tụng Kinh Sám Hối Hồng Danh
Sau đó, những người làm quảng cáo hiện đại nghiên cứu bởi những thử nghiệm lặp đi lặp lại, lặp đi lặp lại, kế tiếp tổng thích hợp lại để tạo thành thành những nguyên lí.
Và quảng cáo trở thành một ngành công nghệ là nhờ vào những agency, họ lưu trữ và tích lũy khiếp nghiệm sau khi làm mặt hàng trăm, hàng nghìn quảng cáo vào một năm. Phần này cũng là điểm mạnh của agency so với client, agency làm quảng cáo với phong phú và đa dạng các ngành nghề từ kem đánh răng, bột giặt đến bất động đậy sản, thuốc…Từ đó phía agency bao gồm rút ra mọi kinh nghiệm, những hình thức nào sẽ tương xứng với ngành mặt hàng của client.
Cái này thì trọn vẹn đúng nha những bạn, agency nhưng không lưu giữ trữ kinh nghiệm thì chưa phải là agency. Client tìm tới agency là ước ao agency xử lý vấn đề của client, nếu khách hàng không giữ trữ, ko đúc kết thì những thứ đó sẽ không còn được kế thừa cho tất cả những người tiếp theo, dịp đó agency của người tiêu dùng như tờ giấy trắng với không có chức năng thực thi.
Sau đó, ngôn từ cuốn sách được phân chia ra không hề ít chương, đó là sự việc đúc kết tay nghề của tác gỉa về các vấn đề thường chạm mặt trong Marketing.
Ví dụ như:
Đặt tiêu đề như thế nào cho hấp dẫnNghiên cứu vãn thị trường, ngành hàng, quý khách để mang lại sự thấu hiểu để lấy ra phương pháp quảng cáo thích hợp lýPhân phối sản phẩm & hàng hóa qua các đại lýHay việc cần demo nghiệm trước lúc làm chiến dịch lớn: mẫu này trọn vẹn hợp lý những bạn, mình đã làm một chiến dịch về nội dung, thời gian đó chiến dịch gồm thông điệp nghe hơi hay tuy thế khi xúc tiến thì các bạn creator như Youtuber, Tiktoker quan trọng nghĩ ra do rất cần phải “chơi chữ”, mà đó chưa hẳn thế dũng mạnh của chúng ta ấy. Thế khỏe mạnh của các bạn Youtuber, Tiktoker là diễn theo kịch phiên bản hợp với phong cách riêng của mình.Đối cùng với mình, ngôn từ cuốn sách này khôn cùng hữu ích. Thoạt đầu gọi qua bạn cũng có thể thấy khá chung chung và nặng nề “nuốt”. Nhưng cá nhân mình xem đấy là những nền móng bền vững về tứ duy để gia công quảng cáo.
Bạn như thế nào có thắc mắc về ngôn từ cuốn sách hãy nhằm lại comment ở dưới đoạn phim này nha, hoặc inbox fanpage facebook của mình. Bản thân sẽ kiểm tra và phản nghịch hồi những bạn.
3. Đánh giá và đề xuất
Đúng như cái brand name của cuốn sách, chống Thí Nghiệm trong phòng Quảng Cáo, “Phòng thí nghiệm” là nơi họ làm quảng cáo, tàng trữ và gửi ra đông đảo nguyên lí cho phần đông quảng cáo được triển khai phía sau.
Nếu các bạn tìm kiếm cuốn sách để rất có thể áp dụng nhằm vào làm chiến dịch lăng xê được liền, có sẵn những mẫu chiến lược hay reviews thì cuốn sách này vẫn không cung ứng kiến thức đó, mặt khác cuốn sách này mang lại góc nhìn bề dày trở nên tân tiến của lăng xê và hỗ trợ những Nguyên lí căn phiên bản nhất trong nghề để khi chúng ta thực hiện, nhìn nhận và vận dụng bạn bắt đầu thấy được nó quý giá cho nhường nào. Những tay nghề này, nếu để mình đi làm thì chắn chắn mất trung bình 5-7 năm thì bản thân mới hoàn toàn có thể thấm hết được.
Như vầy cho dễ nắm bắt nè: Cuốn sách nói Làm cố gắng này là đúng nè
Còn làm cầm nào trong thời đại 4.0 hiện thời thì bạn tự search cách phù hợp mà áp dụng.
Chất lượng giấy của quyển sách ngơi nghỉ mức đồng ý được, rõ ràng, dễ đọc. Giá bán bìa cuốn sách là 90k, mình gồm để đường liên kết mua sách ở dưới phần tế bào tả video clip này, chúng ta click vào nhằm ủng hộ mình nha.
Mua sách phòng Thí Nghiệm ở trong phòng Quảng Cáo ngơi nghỉ đâu?
Giá trên thị phần cuốn “Phòng Thí Nghiệm của nhà Quảng Cáo” khoảng tầm 71.000đ mang đến 72.000đ. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể tham khảo sách trên các trang thương mại dịch vụ điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…